🔒 Closed Help po.

Status
Not open for further replies.

cedricksoo

Grasshopper
Paturo naman ako pano gamitin ang Injector for PC. Nagsearch na ako nagsearch eh. Salamat. O kung may video tutorial kayo. Salamat :)
 
open injector
sa ssh: click plink, click pf portable
punta ka sa INJECT
click file tapos i-open mo kung nasaan ung hpi mo >> import config ang tawag dun
makikita mo sa INJECT ung info ng file
then START

pag di gumana import ka ng iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 803
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ooVATHALAoo

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top