Lazada New User Farming

Lahat ng acc ko ganyan paps di maka check out kahit gumawa ng bago ganyan parin . Nagtry ako palit IP sa bagong acc di epektib.
baka monitred ang account mo at device id mo ....sakin ok naman naka 3CPU at isang monitor at 2 ssd at etc... walang problema minsan pag need ko na rush na pyesa malaki rin ang gingastos ko sa accound ex. bumili ako ng samasung lcd almost 3k ....
 
baka monitred ang account mo at device id mo ....sakin ok naman naka 3CPU at isang monitor at 2 ssd at etc... walang problema minsan pag need ko na rush na pyesa malaki rin ang gingastos ko sa accound ex. bumili ako ng samasung lcd almost 3k ....
Kaya nga paps eh. Maliliit kasi cod ko lagi dati kaya ayaw na ko pa orderin 😅

detected na device mo lods ganyan din sakin e
Kaya nga lods e sayang wala pa naman ako back up phone
 

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
xHigh

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,359
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top