P Prettybaby_12 Contributor May 17, 2025 #1 1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with duterte kamao ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag rename Pag may mag rename sign out all Wow nag renew ulit pala ang na hits ko Pag May 9 Ngayon kulang tinignan
1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with duterte kamao ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag rename Pag may mag rename sign out all Wow nag renew ulit pala ang na hits ko Pag May 9 Ngayon kulang tinignan
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 17, 2025 #7 ibubot said: View attachment 3716023 Click to expand... Done.pa fb sa pic sa tv Ka Puroy said: support ts Click to expand... Salamat po ibubot said: View attachment 3716020 Click to expand... SAyang.qr code nasa post po.sorry
ibubot said: View attachment 3716023 Click to expand... Done.pa fb sa pic sa tv Ka Puroy said: support ts Click to expand... Salamat po ibubot said: View attachment 3716020 Click to expand... SAyang.qr code nasa post po.sorry
I ibubot Enthusiast May 17, 2025 #8 ibubot said: View attachment 3716023 Click to expand... Thank you po!!
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 17, 2025 #9 perry21b said: Pasabit idol View attachment 3716021 Click to expand... Sayang.qr code ang nasa post ko.di code numbers.sorry po
perry21b said: Pasabit idol View attachment 3716021 Click to expand... Sayang.qr code ang nasa post ko.di code numbers.sorry po
C chan2022 Forum Expert May 17, 2025 #10 Lakas mo talaga bossing saka na yung tv wala pang pambili HAHAHA
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 17, 2025 #11 Netkiel said: Support master Click to expand... Salamat po ibubot said: View attachment 3716028 Thank you po!! Click to expand... Welcome po.enjoy chan2022 said: View attachment 3716029 Lakas mo talaga bossing saka na yung tv wala pang pambili HAHAHA Click to expand... Bili na hehe May 17, 2025
Netkiel said: Support master Click to expand... Salamat po ibubot said: View attachment 3716028 Thank you po!! Click to expand... Welcome po.enjoy chan2022 said: View attachment 3716029 Lakas mo talaga bossing saka na yung tv wala pang pambili HAHAHA Click to expand... Bili na hehe