🗼 S·T·S Unli data 649 capped 5mbps zlt s10g

Vinvokerr

Honorary Poster
how po ma-bypass? na-try ko na change imei and ilagay sa phone, pero ganun pa rin. nung thursday lang nagkaganito
 
nakaka **** na unli data na yan useless lang dahil grabe ang bagal talga nood nga lang yt nag bu buffer na.. tapos tagal pa hahaha kaya last ko na mag avail basura na po sya
 
wala na pag asa yan mga boss, kapag madami kayo mag GOMO na lang kung 1-2 lng kayo gagamit pwede pa din naman ito per day kasi nyan 10gb cap sa 3mbps
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 742
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top