Prettybaby_12
Contributor
Nice heheBoss kuha ko
Salamat poSupport sayo bossing![]()

Salamat polakas ni ate...

Welcome.enjoy po
Paki basa po.ang ruleslodi, baka naman... gawin mo ng 3.. 3146-4194
Mali to eh.di nyo namn binasa ang rules ahay
WLa napo.abang sa last post koMapili sana
View attachment 3714418
done.pa fb.pag bigyan .pic sa tv

Salamat po.next nito post agad aq.waitng aq sa fbSupport nlang pp
Salamat poSupport sau lodi
Waiting sa fb mo
Welcome enjoy po.okay lngsorry lodi, ito po yung pic duterte signndi po yan
... VP Sara for president....
View attachment 3714421