P Prettybaby_12 Contributor May 16, 2025 #1 1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with like hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag sign out Bawal mag rename Pag may mag rename sign out all
1 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with like hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag sign out Bawal mag rename Pag may mag rename sign out all
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 16, 2025 #6 Salamat Addicted-To-PHC said: Lakas ni Boss super support Click to expand... Jayceejeez said: Support Click to expand... Thanks
Salamat Addicted-To-PHC said: Lakas ni Boss super support Click to expand... Jayceejeez said: Support Click to expand... Thanks
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 16, 2025 #9 chan2022 said: Solid naman nyan lakas Click to expand... Salamat po peejay1242 said: Salamat po View attachment 3714374 Click to expand... Done.pa fb pic sa tv
chan2022 said: Solid naman nyan lakas Click to expand... Salamat po peejay1242 said: Salamat po View attachment 3714374 Click to expand... Done.pa fb pic sa tv
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 16, 2025 #11 peejay1242 said: View attachment 3714376salamat po solid talaga Click to expand... Welcome po.enjoy