🔒 Closed Permanent net ba hanap mo ito na.

Status
Not open for further replies.
sir tnx, pero nababawasan parin ako ng load, kala ko permanent net. mali ba ang pagkakaintindi ko. first time ko lang dito. sinundan ko instruction and nag avail ako ng promo sa globe pero pag bukas ko ng data and on ng app. nababawasan parin ako ng load. please help. maraming salamat in advance
 
Ah eyenet mreon ako nyan kaso Hindi ko alam Kong kapariha yan nang sakin.tested ko narin kahit wala load pwede sun gamit ko Hindi ko lang alam s iba networks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 8K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
Logan06

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top