223select@dcpa.net
@PHCmark231987
feedback lang bossing sapat na sana mag renew
Feedback lang mga bossing malakas ang chance neto hehehe




salamat sainyo always na bc kasi sa office pauwi palang hehehe marami may gusto e nagsawa na ata cla sa tidal saka iba pa heheheUy mukhang nag papaulan si bossing now ah![]()
abang ka sana mga kinargahan ko nyan puro nag taonKinuha ko na paps tysm po
Oo nga po e abang ule ako hahaha