🔒 Closed Tulungan niyo ako... pwede ko ba makuha atensyon ng mga nag aayos ng cp

Status
Not open for further replies.

asananay

Forum Veteran
Sir/Mam ano po ba posibleng sira ng cp ko
kapag nag gogoogle Assistant ako di siya gumagana kapag di naka headset taos ito pa kapag tumatawag di ako maririnig ng katawag ko kapag naka loud speaker ako at ito kapag nag rerecord ako ng video walang boses parang nasa tubig lang ang naririnig ko pati rin sa pag vivideo call di nila ako naririnig ...

Ano po ba sira ng CP ko ..??

Kung ipapaayos ko to magkano kaya aabutin..??

Salamat sa makakasagot..

Brand po ng cp ko Huawei Honor 4c
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 706
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,938
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top