💡 Trivia Yung ayaw mo ng due process

Yung ayaw mo ng due process gusto mo deadboll agad pero nung nakulong tatay mo sigaw mo due process hahahah😂😂😂 may due process naman ah 😂😂😂 pero ma iba lang ayaw din nila ng rally rally ng mga aktibista kesyo npa daw kesyo puro rally lang daw alam hehe pero nung nakulong ulit tatay nila nag sipag prayer rally pa hahahah tapos ang sigaw sa rally puro panlalait at puro dutae maririnig mo😂 nakakahiya naman sa mga pinaglalaban ng mga aktibista compare sa mga pinaglalaban nyong poon na nasa rehaz😂😂😂
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 313
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-M I A Z H E R-

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top