🔒 Closed Malakas na ehi para sa bagong taon

Status
Not open for further replies.
Pwede po va to sa poket wifi[/QUOTE

D ko na try eh, try mo nalang po.

Sir ask lang bat ang hirap magconnect any tips nman dyan oh kanina pa kase ayaw magconnect ng saken gamit ko http injector?

Try mo ip hunter, kung rooted ka pag d naman try mo connect disconnect connect. Or turn on mo airplane mode tas off ulit para makakuha nang magandang ip.

Sa ip hunter, lagay mo 10. Or 10.;100.12;100.13
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
molant

Online now

Members online
1,286
Guests online
1,945
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top