🔒 Closed New discovery game vpn supports any online game

Status
Not open for further replies.
tanong ko lng kung kayang iREFRESH yung mga servers kahit hindi sya connected sa vpn...kasi nakaconnect ako nung first install ko ngayun ayaw na magconnect...gamit ko is yung latest na build nitong Software..
 
tanong ko lng kung kayang iREFRESH yung mga servers kahit hindi sya connected sa vpn...kasi nakaconnect ako nung first install ko ngayun ayaw na magconnect...gamit ko is yung latest na build nitong Software..
oo., basta na lagay mo na ung proxy settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 17K
    Views
  • 221
    Participants
Last reply from:
chivalace99

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top