🔒 Closed New discovery game vpn supports any online game

Status
Not open for further replies.
sir pano po ba gamitin? nung ininstall ko po kasi may 2 choices yung client po pinili ko hindi manager, tama po ba?
 
sir salamat d2. nakapag laro ako ng Battlefield 1 using this VPN. wala kasing silbi PLDT ko ngyon eh. na didisconnect ako palagi lalo na sa mga online games. pero nung ginamit koto. nkkpaglaro nako :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 17K
    Views
  • 221
    Participants
Last reply from:
chivalace99

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top