🔒 Closed Smart tv proxy help

Status
Not open for further replies.

ultimatey90

Grasshopper
Hi everyone!. Paano po ba ico-connect ang tv sa internet gamit proxy? Gumagamit ako ng proxifier sa pc pero hindi ko po alam kung paano i-share yung internet ng pc ko gamit wifi.. Tulungan niyo naman ako. Gusto kong kumonek sa internet sa tv gamit proxy.
Salamat! Advance Happy New Year. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 608
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ultimatey90

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,658
Total visitors
2,115

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top