🗡️ Mobile Legends Naruto Collab Skin Script Complete (Nauto-Syapaden)

Ako lods na ban 2x, soft ban lang 24hrs, ito lang gamit ko script d ko alam panu,, pro meron aq nakikita na ibang player kta ang skin naruto pro hindi din owned kasi wala nakalagay skin name while loading,

Classic at ranked game pla ako na ban lods,

Pro thanks pa dn hehe
 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
yki01

Online now

Members online
351
Guests online
2,379
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top