🔒 Closed Samsung sgh t959v

Status
Not open for further replies.

4thyear

Eternal Poster
Guys, pa help po ako.
nung nag install ako ng custom rom, nag "not responding" yung Odin sa gitna ng process.
after that, di na mag ON yung phone atsaka di na rin maka pasok sa download mode. Meron pa ho bang pag-asa ma fix yun? Salamat!
 
meron po ba kayong custom recovery?kung meron po system restore lang..pero kung wala mahirap yan, pwede pa siya maayos kung nababasa ng pc o laptop ang cp mo pag usb connection, may certain software at app na magagamit..power key + volume up/down naman para sa available options ng cp..suggestion lang, join group sa f4c3b00k..type your cp unit then join..pero search search muna kayo dito ng kaunit mo na same problem..paalala lang, bago magflash ng custom rom, dapat meron kang custom recovery at compatible ang custom rom na ipapalit..
End.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
4thyear

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top