❓ Help Need help with my ZLT S10G with SMART SIM

Kraftor

Forum Expert
I have this ZLT S10G na binili ko last 2019 pa and so far working pa naman. Naka openline na din to pagbili ko and nagamitan ko na din ng Smart SIM dati, pero ngayong tinry ko ulit gamitan ng SMART Sim, connected siya pero walang net. Full bars ang signal sa admin portal pero di ako makapag-browse, ganun din sa phone na connected sa Wifi, wala din net. Nung binalik ko yung sim sa phone ko may net naman siya.

Nadedetect na ba ni Smart ngayon kung saan naka insert ang sim natin? Baka may alam kayong pang fix dito. TIA.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 782
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
serans01

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,026
Total visitors
3,152

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top