🗡️ Mobile Legends RG BUG BRAWL METHOD

Sino pwede sumali? Gawin natin yung rg bug yung brawl method. Need daw kase 5man, lang beses ko na sinubukan sa solo ayon normies din kakampi ko. Hirap din pag random, di nag aadjust. Goldlane pala role ko wala ng iba. Mythic / Mythic honor pwede. Pa follow nalang para ma followback ko kayo.

ID: 1839324576
IGN: Primera.
 
Mas okay sya brawl bug method if trio kayi or 5man subok ko na totoo yang sinabi mo normies din talaga mga kampi nasa dark system ka talaga pag trio kayo prio nyo kunin na lane core,mm,support sureball panalo winstreak kayo nyan tapos pag alam mo na matagal may mag enter wag nyo ituloy sa isa sa inyo mag enter dahil palo ang kalaban nyo hindi lagi nagana ang brawl method bug pero next na enter nyo naman pag mabilis mag enter sa match making sureball normies yan
 
Mas okay sya brawl bug method if trio kayi or 5man subok ko na totoo yang sinabi mo normies din talaga mga kampi nasa dark system ka talaga pag trio kayo prio nyo kunin na lane core,mm,support sureball panalo winstreak kayo nyan tapos pag alam mo na matagal may mag enter wag nyo ituloy sa isa sa inyo mag enter dahil palo ang kalaban nyo hindi lagi nagana ang brawl method bug pero next na enter nyo naman pag mabilis mag enter sa match making sureball normies yan
Panalo agad sa unang sabak. Pag 4-5 agad yung mag eenter panigurado normies pero pag pa isa isa panigurado nag bubug method din HAHAAHAHHA. Mamaya ulet boss PHC-Miming

Pasali Boss
láρág lang id boss sakto kulang kami isa need namin exp
 

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
kimimaru23

New Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top