❓ Help ZLT S10g

Status
Not open for further replies.

NEWVPN7777

Established
Tanong lang po openline naman yung s10g na gamit namin TNT sim gamit naman pero pag mag load kami walang internet sa router. Pero pag sim lang gamitin meron

Ano po kaya pwede gawin. Maraming salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 685
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Your Fellow PHC

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top