🔗 Direct Link FRAMESYNC OS - BEST WINDOWS 11 FOR GAMING AND SECURITY

x32 or x64 kaya architecture nito?
anyone nakapag install na?
almost 1 year ko ng gamit sa printing, downloads, at printer and pc repairs ko. wala namang problema. ang ayaw ko lang talaga sa win 11 in general is yung drag & drop sa taskbar papunta ng naka-minimize na open na program para ma-load-up ng auto don. at yung sa settings na pagkarami-rami pang dadaanan na button. sana inalis din ni FSOS yun.
 

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 10K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Apollo26

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top