🗡️ Mobile Legends ML Drone View Update v1.9.70 Permanent Fix

N A I X

Elite

Ito po ay working sa akin any modes.

Sa mga low-end na device, subukan nyo na lang ito kung gagana sa CP ninyo.

Copyright Disclaimer:
I do not own any files shared on this forum unless otherwise stated. All content is the property of its respective creators. This file is shared for informational and educational purposes only.


Screenshot_20250510-085111.webp

🔔 Paalala:
Ito ay para sa mga gumagamit ng Skin Script.

Kapag na-install ninyo na ang app, magda-download pa ito ng resources (mga 10%) — ibig sabihin, mawawala ang script na inilagay ninyo. Kaya kailangan ninyong ibalik o ilagay muli ang script pagkatapos ma-download ang resources.

📁 Para sa Drone View:
  1. Mismo sa Zarchiever e-install ang .apks after ma download.
  2. Buksan ang "Anti Reset ML Path 1.9.70.zip" at i-copy ang 3 files kasama ang folder.
    Screenshot 2025-05-10 082718.webp
  3. Pumunta sa folder ng ML data:
    com.mobile.legends > files > dragon > assets > documents > android
    I-paste dito ang mga kinopyang files.
  4. Pagkatapos, i-scroll down at i-delete ang file na "ResCheckConf.xml" sa parehong lokasyon.
    Screenshot 2025-05-10 083229.webp
  5. Tapos buksan ang na-download mong drone view file, halimbawa:
    "1970 drone view horizontal 2x.zip"
    Buksan ito at i-copy ang file sa loob na may pangalang "Document.unity3d"
    Pagkatapos, i-paste ito sa parehong lokasyon "replace file" nyo lang.

    Apk Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

    Anti Reset ML Path 1.9.70.zip Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

    Drone View Links: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Bumalik sya sa default paps

Then na implement ko na yung Anti Reset files
Pero nung i-copy ko na yung ResCheckConf.unity3d inside Drone Folder. Yung Document.unity3d lang yung nandun paps
 
pasend nman x5 master
thanks paps
X2 at X3 boss para matry
X2 at X3 boss para matry
x1.5 lang boss pwede na
1.5x lng boss pwede na. Pa Send link master
thank you bossing, 2x and 3x po sana
Nag-drop nalng ako ng link sa lahat ng drone view sa post mga paps medyo bz eh check nyo nlang po. Salamat! 😊
 

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 7K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
sonpat016

New Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,074
Total visitors
3,159

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top