🔒 Closed Help !

Status
Not open for further replies.

renren121

Leecher
sino po merong iso files ng COMMAND AND CONQUER GENERALS 1.
ung pinakauna po kasi kailangan po yun para mapatch ung zero hour :D
advacne thank you sa makakatulong :)
 
upload mo po dito ah

Sorry bro. Hindi kaya ng internet ko dahil nasa barracks ako ngayon at bukas pa ako makakaalis dito. Saka 1.28GB sya. Advice ko nalang sayo eh i-try mong i-search sa mga dedicated download sites. Good Luck.
 

Attachments

  • Epic Fail.webp
    Epic Fail.webp
    58.8 KB · Views: 17
  • Generals.webp
    Generals.webp
    73.1 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 696
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
renren121

Trending Topics

Online now

Members online
555
Guests online
2,554
Total visitors
3,109

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top