🔒 Closed Patulong po sa http proxy injector..

Status
Not open for further replies.
Guys...patulong naman po sa aking http proxy injector ....nakaka gawa ako ng hpi...kaso ngayon ngayon lang di na nag kokonek...pero nag try ako ng ibang hpi galing dito...gumana......ano po gagawin...?? Para po mag konek....??

At isa po pala....nag create po ako ng hpi....mabilis naman po sya...na kakapag RGC pa ng po ako....kaso pag mag dodownload ng mga movies...ambagal po...ano po ba ..gagawin....

Maraming salamat po....
Sana po may maka sagot....☺☺☺☺☺
 
maraming maraming salamat po....gumana....salamat po...pinalitan ko lang po ng port hahhaha....8080 to 8000...hahhahah salamat po...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 505
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bornok007

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
2,259
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top