Nabasa ng gatas ang laptop ko

Gjhars08

Established
Mga lods nabuhusan po kasi ng gatas yung laptop ko nang naka open pa.. tapos nung nalowbat na ayaw na po mag on. Pag chinacharge ko isang blink lang ng indicator tapos wala na, maayus pa po ba kaya to..wala din po kasi akong budget paayus balak ko po sanang mag akong lang mag ayus kung sakaling linis lang kailangan, ano po ba mga kailangan kong gawin mga lods, sana may tumulong sakin wala po kasi ako budget paayus neto..salamat po
 
Malabo po ata maayos yan sa linis lang dahil certainly may nag short na component sa loob kaya ayaw mag turn-on.
 
dapat pag kabasa palang na disconnect na agad battery or force power off muna sana tapos saka ipalinis shorted na mga component sa loob nyan
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 478
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
blackpanda7984

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top