PHC_LAZADA
Eternal Poster
First comment screen shot naka follow sakin.
Feedback pag nakuha



Bilis ah, pinasasabay ba namn chat sa mess at dito sa forum
Nakita lang sa notif sayang HAHASupport lang muna po me, hehe, meron pako dito, kahapon lang
Bilis ah, pinasasabay ba namn chat sa mess at dito sa forum
Supporta na ako sayo, bossing more thread to come[Hidden content]