Binura na daw ni Yana yung video.. naka pay out na daw sabi sa comment

Ze_Ro

Forum Guru
Yun ang sabi..totoo yun naka pay out daw?

If totoo man gagastusin nya din yun sa kaso kaso syempre bayad sa abogado.. if kakasuhan talaga sya ng cyber libel..

Bayad sa hearing hearing..
 
Yun gagamtin nya pag kinasuhan sya.. ubos din sa gastos un plus pede pa ma wala fb page mu. Plus markado kapa sa tao.. ...

Diku Lang alam bakit di pa na re remove yung fb page nya sa dami nang nag rereport..

Ang na remove yung fb page nung norme garcia, napag kamalan atah na Siya si Yana.. 6M subs pa naman..



Screenshot_2025-05-06-16-34-11-899_com.facebook.katana.webp

Wlaa lang lods nakikichismis lang.. k bye
 
Yun gagamtin nya pag kinasuhan sya.. ubos din sa gastos un plus pede pa ma wala fb page mu. Plus markado kapa sa tao.. ...

Diku Lang alam bakit di pa na re remove yung fb page nya sa dami nang nag rereport..

Ang na remove yung fb page nung norme garcia, napag kamalan atah na Siya si Yana.. 6M subs pa naman..



View attachment 3696773

Wlaa lang lods nakikichismis lang.. k bye
nakadamay pa hahaha
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 735
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Simca Regalla

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top