[Uranium miner] 36Days To Go

sino dito ang nag cocollect ng shards kay uranium gamit pc browser?.
may tricks ba kayo para tumakbo ang uranium sa browser kahit nasa other tabs kayo or may bukas na ibang window?
once na matakluban kasi yung browser hindi na sya nagcocolect ng shards.
 
sino dito ang nag cocollect ng shards kay uranium gamit pc browser?.
may tricks ba kayo para tumakbo ang uranium sa browser kahit nasa other tabs kayo or may bukas na ibang window?
once na matakluban kasi yung browser hindi na sya nagcocolect ng shards.
Tinigil ko na pag grind dito di worth it e.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 560
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Airdrop Hunter PH

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top