salamat poSupport po
support ts
lakas mang uto . nabenta ko na yan bago post . haha ha . joke lang .lakas... ahaha
aray ko lugi ako sa ganiyang method wala akong mod of payment kahit isa hahahhalakas mang uto . nabenta ko na yan bago post . haha ha . joke lang .
nakuha na kaya ?aray ko lugi ako sa ganiyang method wala akong mod of payment kahit isa hahahha
di ko kinuha nag eeml ako e hahahanakuha na kaya ?
aray ko wala feedbackMay nakakuha na nageerror na sakin eh hahah
wala tlgang feedback pag nkaopen to all hahaMay nakakuha na nageerror na sakin eh hahah
iyan ang problema hahahahawala tlgang feedback pag nkaopen to all haha
anong code ?walang code
sa email mo yan