🔒 Closed Drive c

Status
Not open for further replies.
edi mag delete ka ng useless files .... karamihan kasi sa mga dinadownload mo sa drive c napupunta or tigna mo yung desktop mo baka marami na ding files ....
kahit po wala ng dinadownoad napupuno talaga kahit maglaro kalang maghapon mamayamaya red na naman di po ba virus to??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 380
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
d3c2000

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top