P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #1 3 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with like hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag sign out Bawal mag rename
3 Sabit.drop picture sa tv QR CODE din with like hands ng kamay mo. Pag di sumunod sa rules .walng sabit Tv only Ing po.wag na mag request ng phone PLease wag nyo tong gawin Bawal mag sign out Bawal mag rename
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #3 Nagumo said: Support po Click to expand... Salamat po
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #5 SAKuRA_ said: Support always po Click to expand... Salamat po
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #7 trojanz14 said: sayang wala ako sa bahay Click to expand... Sayang
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #11 Oceans said: Madilims master hehe View attachment 3693985 Click to expand... Done.pa fb po with pic da tv Sazuree8 said: portsu kay bossing solid Click to expand... Salamat po
Oceans said: Madilims master hehe View attachment 3693985 Click to expand... Done.pa fb po with pic da tv Sazuree8 said: portsu kay bossing solid Click to expand... Salamat po
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #14 Oceans said: Thank you master,, support View attachment 3693994 Click to expand... Welcome po.enjoy
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #16 Addicted-To-PHC said: Sup lang master Click to expand... Salamat po
M mabagsicako Honorary Poster May 4, 2025 #17 Nakaayos na yung pic ko. Sana masabit mabagsicako said: 7511-7723 View attachment 3693995 Click to expand...
Nakaayos na yung pic ko. Sana masabit mabagsicako said: 7511-7723 View attachment 3693995 Click to expand...
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #18 NSFWPH_Tou said: support! sana abot View attachment 3693996 Click to expand... Done.pa fb po.with pic sa tv
NSFWPH_Tou said: support! sana abot View attachment 3693996 Click to expand... Done.pa fb po.with pic sa tv
B biscoff cheesecake Established May 4, 2025 #19 Prettybaby_12 said: Done.pa fb po.with pic sa tvView attachment 3693997 Click to expand... salamat idol! anong profile gamitin ko idol
Prettybaby_12 said: Done.pa fb po.with pic sa tvView attachment 3693997 Click to expand... salamat idol! anong profile gamitin ko idol
TS TS P Prettybaby_12 Contributor May 4, 2025 #20 mabagsicako said: Nakaayos na yung pic ko. Sana masabit Click to expand... Pa unahan po mag drop ng qr code
mabagsicako said: Nakaayos na yung pic ko. Sana masabit Click to expand... Pa unahan po mag drop ng qr code