🌐 G·TM GTM NEW CONFIG NETHERLANDS SERVER 7 DAYS

MRFrankeinstein

Eternal Poster
Dahil malakas blocking sa STS sa Globe Muna Tayo. . Pasensya na mga STS user na block kasi smart sim ko Hindi pa ako makagawa ng config sa Ngayon. Pero babalik ulit ako sa STS pag maka develop na ako ng anti blocking..

Please feedback if working sa inyo po,
May load/promo pa kasi ako. Hindi ko pa na try Kung connected na sa no load Ang config na ito..

Maraming salamat at more power po sa inyo..

Note: Globe sim (registered) po gamit ko..





You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Maraming salamat po sa mga feedback ninyo.. sigurado PO ako na gumana Ang config pag may promo kasi may promo ako sa Go59 dahil kakabili lang ng sim ko kahapon(Globe)..ibig Sabihin lang ay Hindi siya gagana sa No load...di bale gawa ako ng bago . Maraming salamat sa feedback po ninyo...
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
SAMAKANAY

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,504
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top