❓ Help Smart UNLI649 using B310s-938 modem connected without internet pls. help?

ronpatrix

Leecher
Hi everyone..Ask ko lang kung anong solution ninyo sa case ng aking modem...Ang load ko po is unli649 then no browse na po connected without internet....Mga ilang ulit na ako nag change IMEI..plus check ko na rin date and time ok naman..Baka may iba pang solution paki share naman pls...salamat.

P.S ok naman ang sim pag ilagay sa phone.
 
Salamat lods...try ko pa ulit...di pa gumana...hanap pa ako ng ibang IMEI....natry ko na din IMEI ng pocket wifi...no internet pa din....try ko ulit IMEI ng phone...

Sa mga nag change IMEI...anong model pala mga modems ninyo?
Zlt10sg Yung Sakin. Imei from phone yung gumana Sakin. Try mo e salpak Yung TNT na sim sa phone mo and then pag may internet, yun yung gamitin mo na Imei for your modem
 
Zlt10sg Yung Sakin. Imei from phone yung gumana Sakin. Try mo e salpak Yung TNT na sim sa phone mo and then pag may internet, yun yung gamitin mo na Imei for your modem
Yes may internet sa phone ko pagsalpak ng sim...sana di mag conflict ang IMEI in the future magsabay ang phone at modem sa pag access ng net..

try mo ito, gumana saakin



View attachment 3695970
Ok po...salamat sir...
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 962
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ronpatrix

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,061
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top