🔒 Closed Help naman po pls.. pasok lang po kayu kahit saglit pls lang po patulong naman

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
guys patulong naman po pls.. hindi po kasi ako makahanap ng magandang tut sa youtube.. puro ayaw po nila gumana.. gusto ko lang po sana mag install ng android apps sa windows 10 phone ko po.. cherry mobile alpha prime 5 po ang cp ko.. may nakikita po ako sa youtube na nakaka dl po sila ng adroid apps sa windows 10 phone po nila.. patulong naman po pls kung sino nkaka alam :( pls naman po patulong :( sa mga mababait po dyan pls po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 702
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dj Serena Dez

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top