
Salamat po
View attachment 3692009
send ko na din ba ? hahahahsalamat lods
View attachment 3692011
bug same kasi screenshotsend ko na din ba ? hahahah
parehong pareho . xerox copy . hahabug same kasi screenshot
wc po . wag mo na lang change email boss . may nabasa kasi ako bka mwla premium pag nagchange email . not sure lang din .Salamat po nalogin ko na
View attachment 3692018
sige powc po . wag mo na lang change email boss . may nabasa kasi ako bka mwla premium pag nagchange email . not sure lang din .

