🔒 Closed Update!!! (03-04-2017) smartbro & kickstart users - hpi and ehi (vismin)

Status
Not open for further replies.
hai ..sa dami2x binasa ko dito kung paano gametin tong proxy injector..nka connect din ako atlastsa method nato2 ..ang dali lang kc.
 
bai. d man mo gana sa lte. smartbro kickstart ako gamit. nag wifi ko. gamit samsung j5 2k16. sign in to wifi network man. dn ako g start sa njector. d man mo connect. tabang bai.
 
connected din po sa smartbro wifi ko salamat talaga bro for sharing

hai ..sa dami2x binasa ko dito kung paano gametin tong proxy injector..nka connect din ako atlastsa method nato2 ..ang dali lang kc.

thank you sunod npod :)

Daghang salamat bossing

Thanks & keep sharing ts (y)

Thank you and keep on sharing!

Thank you boss. Keep sharing

welcome po :D share nyu din sa mga kaibigan nyo :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 985
    Replies
  • 59K
    Views
  • 535
    Participants
Last reply from:
Perhash

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top