❓ Help Possible ba yung ganitong set-up

Possible ba yung ganitong set-up?

Instead na sa ONT gagawa ng upstream WANs (Internet, VOIP, IPTV), gusto kong sa ER605 v2 ko na iko-config ang 3 configs. Possible kaya 'to? Kasi kung normal bridge mode, INTERNET config lang ang maipapasa sa gateway, which is hindi yun ang gusto ko. Tsaka hindi ko ma-bind yung 3 WAN configs sa iisang port lang.

ask.webp
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 460
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-ILULU

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,049
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top