Good day mga lodi.
Youtube premium.
Hindi po ito pasabit ha. Tuturuan ko kayo kung pano magka youtube premium.
Sakin 2 months trial nag avail ako. Nag pop up kasi sa youtube. So nag try ako.
Sundan nyo lang kung ano hinihingi.
Isa lang ang required na ibibigay ko. Visa card o mastercard. Pwede virtual card kasi yun gamit ko. Sa mga walang virtual card e post ko sa baba kung saan meron.
Dapat walang laman.
Cancel anytime naman yung youtube premium trial.
Remember master card o virtual master card kahit walang laman.
Dito kayo pwede magpa register para may virtual card kayo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
code: JBQ3YX
pwede rin sa
Tonik app. Search nyo lang sa playstore.
need po kyc for verified user.
gamit ko po yung ownbank virtual card.
good luck po.


Youtube premium.
Hindi po ito pasabit ha. Tuturuan ko kayo kung pano magka youtube premium.
Sakin 2 months trial nag avail ako. Nag pop up kasi sa youtube. So nag try ako.
Sundan nyo lang kung ano hinihingi.
Isa lang ang required na ibibigay ko. Visa card o mastercard. Pwede virtual card kasi yun gamit ko. Sa mga walang virtual card e post ko sa baba kung saan meron.
Dapat walang laman.
Cancel anytime naman yung youtube premium trial.
Remember master card o virtual master card kahit walang laman.
Dito kayo pwede magpa register para may virtual card kayo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
code: JBQ3YX
pwede rin sa
Tonik app. Search nyo lang sa playstore.
need po kyc for verified user.
gamit ko po yung ownbank virtual card.
good luck po.


