🌐 G·TM Pa HELP mga master

ampaw

Fanatic
2323.webp
ayaw talaga ma access gui after upgrade lahat na ng pass na try ko :( e change ko sana imei to mobile para unli data ng tnt..naka openline nmn pwedi tnt sim kaso ang gui niya globe ip parin. dati kasi gumagana pa yung unli data ni tnt sa modem nato need ko lang e manual ang ip to globe...kaso now detected na imei niya kaya need e change.. di rin ma connect gamit putty.. me nakita ako injector html sa youtube sino meron no?
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 327
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ampaw

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top