❓ Help Unli 5G w/ NSD paano to?

In 7days unli data na diba? Kaso ung area namin di sakop ng 5G network. Hanggang 4G+ lang. Pero ung device ko 5G supported. Worth it ba to para sakin ?? Help naman
1000003750.webp
 
Good yan sa Pldthome wifi ko h153 ginamit ko lang yung built in VPN nya para gumana ung internet nya 😁katay na kc yan sa mga modem, kaya pag ginamit sa modem no internet
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Vicesector

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top