(help) TV PLUS GO DONGLE for pc

parang may need yata i change lang sa emulator na use the pc usb as removable device port para ma detect yung TV PLUS GO, pwede mo siya ma test pag nag lagay ka ng flash drive sa pc, dapat madetect din ni emulator sa files niya, hanapin mo lang yun sa settings ng emulator mismo, hindi sa android settings.
 
parang may need yata i change lang sa emulator na use the pc usb as removable device port para ma detect yung TV PLUS GO, pwede mo siya ma test pag nag lagay ka ng flash drive sa pc, dapat madetect din ni emulator sa files niya, hanapin mo lang yun sa settings ng emulator mismo, hindi sa android settings.
wala kasi akong makitang settings sa memu emalutor play emulator

try mo boss obs studio
pano paganahin sa obs?
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 224
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mrdonutbai

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
1,637
Total visitors
2,174

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top