yung mga nagrequest wala hahaHahahaha first
Haahahaha paunahan na lg silayung mga nagrequest wala haha
bukas na lang ulit ako post ng link . busy pa . hahaHaahahaha paunahan na lg sila


lagi nalang nauunahan lag kasi cp ko 


san? sa wetpu ? hahahthanks paps lab u always may kiss ka sa akin
Hiram ka kay hams mabilis phone nundi naka abot lodslagi nalang nauunahan lag kasi cp ko
![]()
di pa yta tapos magchange pass ng nf si hams . hahaHiram ka kay hams mabilis phone nun
bigyan na lng kita link . ikw na bhla sa payment.Lods![]()

di pa yta tapos magchange pass ng nf si hams . haha
Sige lods ako na bahalabigyan na lng kita link . ikw na bhla sa payment.
Sige lods ako na bahala
Support muna master
thanks sa pagpaparaya mga paps . haha . bukas na lang ulit kayo magpaunahan hahaTnx for sharing paps di ko kukunin ean