salamat posupport master...
keep sharing
auto kicksalamat po mkknood na din ng walang ads
wag kol ayw ko kolauto kick
pinahirapan ako nito.. 3 prof pala ng kaz nasave.. haha kaya pala naka sa 3rd close pa umubra... hahahwag kol ayw ko kol
fresh po ba gmail mo?Can't join daw, haha ano dapat gawin?
View attachment 3684439
Oo bagong gmail?fresh po ba gmail mo?
naka vpn ka, try mo muna removeOo bagong gmail?
Oo naka VPN akonaka vpn ka, try mo muna remove
kahit yung old account ko ayaw din, ibig sabihin di pwede naka VPN
po, so sad lang ako load hahaha, nextime na lang, pero thankyou parin.View attachment 3684465naka chamba para sa gf ko lods tyyys<3