🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Itetrade mo boss forex broker yan parang xm.




Hindi sugal ang forex trading kung tama ang paraan mo ng pag-trade.
Pero nagiging parang sugal ito kung walang plano, walang sistema, at puro hula ang ginagawa.
bali ilang months bago ka nakapagsuccess trade to 100$

sana maturuan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 7K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
_username_

Online now

Members online
965
Guests online
1,756
Total visitors
2,721

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top