Who remembers Pinoy Screencast?

Semisonic

Grasshopper
Sya yung unang pinoy tech vlogger na napanood ko sa YT around 2010-2012. Hindi pa kasi uso masyado ang tech vlogging sa Pilipinas karamihan noon puro written blogs pa (like Yugatech, Pinoy Tech Blog). Hindi siya pinakauna, pero masasabi kong pioneer siya sa larangan ng Pinoy tech video content bago pa sumikat ang YouTube vlogging mainstream sa tech scene.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 284
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HowSoonIsNow

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top