🖥️ Smart TV Tv update?

hindi na, ibig sabihin nyan hindi na compqtible yung tv mo sa bagong update. bili na bago, para may bago kana ulit gastos. haha

kung android tv, pwede pa. download ka ng updated apkfile sa google. pero much better xiaomi stick, tv box. kung gusto mo parin gamitin yang tv mo ngayon.
 
Anong android version ba currently ng tv mo ts? Android 9? parang yung mga old models yata Android 9 lang maximum.

Suggest ko nalang sayo bumili ka ng android tv box, or kaya yung Xiaomi TV Stick.
 
Anong android version ba currently ng tv mo ts? Android 9? parang yung mga old models yata Android 9 lang maximum.

Suggest ko nalang sayo bumili ka ng android tv box, or kaya yung Xiaomi TV Stick.
android 12

hindi na, ibig sabihin nyan hindi na compqtible yung tv mo sa bagong update. bili na bago, para may bago kana ulit gastos. haha

kung android tv, pwede pa. download ka ng updated apkfile sa google. pero much better xiaomi stick, tv box. kung gusto mo parin gamitin yang tv mo ngayon.
pwede kaya kung mag dl ako ng netflix sa usb yung latest version then isalpak ko sa tv at dun iinstall?
 
hindi na, ibig sabihin nyan hindi na compqtible yung tv mo sa bagong update. bili na bago
puedeng hindi na kailangang bumili ng bagong tv, bilhan na lang ng skyworth leap s3 o mibox. Salpak na lang sa tv yun para makanood ng netflix, updated na din ang mga os ng mga android boxes na iyan.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 346
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top