🔗 Direct Link Ito na Guys - Win10_22H2.5737_Pro_LitePlus_Latest Build by [oprekin]

Wala naman po problem sa side ko lods, ito gamit ko sa pesonet ko.
Ni-reinstall ko ulit lods. Naglag kasi desktop after maginstall ng app. Tapos nung finorce restart ko, hindi magalaw ang mouse at hindi makaclick. Di ko alam kung dahil sa mababa yung psu ko 200watts lang. Sinearch ko pag mababa daw gamit psu magfefreeze o crash pc. Ano pala gamit mo psu sa pisonet mo lods? ano massuggest mo na okay gamiting watts ng psu?
 
Ni-reinstall ko ulit lods. Naglag kasi desktop after maginstall ng app. Tapos nung finorce restart ko, hindi magalaw ang mouse at hindi makaclick. Di ko alam kung dahil sa mababa yung psu ko 200watts lang. Sinearch ko pag mababa daw gamit psu magfefreeze o crash pc. Ano pala gamit mo psu sa pisonet mo lods? ano massuggest mo na okay gamiting watts ng psu?
Generic CVS,Bostoon 700W gamit ko lods. Goods naman basta wala lang gpu.
 

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
muinxi12

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,749
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top