🔒 Closed Pa help po mga boss

Status
Not open for further replies.
A
Into po ung payload koh
Sinubukan ko payload at remote proxy mo gamit pero diko talaga mapagana try mo nlang to screenshot ko. Mas ok kung normal lang setting ng ng payload mo para sa tnt madali comonect


Screenshot_2016-12-28-18-19-57.webp


Screenshot_2016-12-28-18-30-33.webp

Take note mas ok ang port na 443 sa ssh setting kaysa 22 pag tnt basi sa experience ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 660
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xzanderxz15

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top