🔒 Closed Help for payload

Status
Not open for further replies.

Cyanide41

Leecher
Sino po may Working payload For TM/Globe yung pede pang gawa ng ehi/hpi kahit need load po .. pede po maka hingi? if ok lang po..
 
Sa Phone ba ? Kung yung URL / Host yung problema mo ay ang kaylangan mo lang ilagay ay kahit anong gusto kunwari You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. o kaya naman kahit wag mo ng lagyan gagana parin yan kapatid (y)
 
nag connection lost yung gawa ko pero try ko ibang ehi ok nmn ..
parang proxy ata kulang sakin ..
baka meron po kau boss?
pede maka hingi? if ok lang po?

Sa Phone ba ? Kung yung URL / Host yung problema mo ay ang kaylangan mo lang ilagay ay kahit anong gusto kun
wari You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. o kaya naman kahit wag mo ng lagyan gagana parin yan kapatid (y)
nag connection lost yung gawa ko pero try ko ibang ehi ok nmn ..
parang proxy ata kulang sakin ..
baka meron po kau boss?
pede maka hingi? if ok lang po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 537
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cyanide41

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top