jorey6@chefalicious.com
@PHCmark231987
pag need ng mail access
punta ka sa mail.tm
eto pass ^=/9Ht}N*(
feedback lang sa makakuha
salamuch


cge salamats
binibenta no account? kinuha mo rin ung nag post ng 2 months na ts wag no kuhanin lahat need natin magbigay sa iba hanggat maari kasi baka need din nila thanks
Hindi ako nagbebenta paps, in fact eto lang scribd ko, tsaka yung 2M, kinuha ko yun kasi download limit na agad toh, kasi pinag uunlock ko din sa mga may kailanganbinibenta no account? kinuha mo rin ung nag post ng 2 months na ts wag no kuhanin lahat need natin magbigay sa iba hanggat maari kasi baka need din nila thanks
tsaka wala pa akong nabebenta ni isang acc na nakuha galing sa PHC. Yung iba nga pinamigay ko para di masayang.