Photoprinter

LAWLIET

Elite
May nakapag try naba ng Epson L8050 sa inyo mga idol? Hindi namn ba madaling magka problema specially sa Printhead? Any recommendations mga idol for photo printing printer. Thanks sa tutugon
 
hindi tayo parehas ng model pero ang ginagamit ko sa shop ko ay EPSON L3250 series wala namang problema na nangyari sa printhead, basta after ng mahabaang printing regularly maintenance/paglilinis doon sa settings ng printer gamit ang iyong PC.
 
epson printers are not as finnicky as those from canon. nevertheless, being inkjets they do need to be used. for epsons, if you print at least once a week (with epson ink, preferrably), it'll run trouble-free for many years.

contrast that with canons that you have to use pretty much daily to avoid clogging issues.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 188
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,129
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top